2555/07/18

วันนี้ซ้อมเองอีกแล้ว ดีหรือไม่ดีก็ไม่รู้

รู้สึกตัวเองแข็งแรงขึ้น แต่ไม่รู้เพราะอะไร

อาจจะเป็นที่ใจ

เกี่ยวกับการเต้นมั้ยเนี่ย คงเกี่ยวนะ

เหมือนรู้ว่าตัวเองอยู่ในอีกจุดจุดหนึ่งแล้ว

มันเลยต้องทำให้ได้


วันนี้เจอเรโกะเซนเซ

เขาบอกว่ามันเป็น big step ของเรา

โอเค ใช่ แต่ not big enough


เราจะเชื่อ ตราบที่อีกคนยังเชื่อ

ในเมื่อเจนเชื่อ เราก็จะเชื่อ

ถึงเรโกะเซนเซจะไม่เชื่อ

แต่เราจะเชื่อ ตราบที่อีกคนยังเชื่อ


ควรจะอยู่ให้ครบสัญญาดีไหม

จำเป็นหรือเปล่า

เราอยากไปออดิชั่น

แต่เราก็ต้องเตรียมรับมือกับความผิดหวัง

รู้ตัวล่วงหน้าเลย ว่าถึงจะผิดหวังก็ไม่สำคัญ

เท่ากับความอิจฉาที่เกิดขึ้น

หากเราต้องผิดหวังอยู่ “คนเดียว”

น่ากลัวจัง

ไม่มีความคิดเห็น: