2554/08/22

การไม่ได้ทำคลาส ทำให้เวลาหนึ่งสัปดาห์ผ่านไปช้ามากๆ

การเต้นทำให้ชีวิตมีความหมาย และมีอะไรทำ
หนึ่งสัปดาห์ที่ไม่ได้ไปทำคลาส เรารู้สึกว่าเราเป็นผักเน่าๆ
คิดอะไรไม่ออก และไม่รู้ด้วยซ้ำว่าต้องคิดอะไร

การเต้นทำให้ชีวิตของเราดำเนินต่อไป
มันเป็นแรงบันดาลใจให้ตัวเราเอง

การเต้นอาจจะทำให้ชีวิตเราเป็นปกติ
ถ้าศีล .. แปลว่าสิ่งที่ทำให้ชีวิตเป็นปกติ
งั้นการเต้นก็คือ การรักษาศีลของเราด้วยเหมือนกัน

มันน่าจะตอบคำถามใหญ่ของชีวิตที่พี่แคทฝากไว้ให้คิด
ซึ่งมันสำคัญ และยากพอๆ กับคำว่า
Why we live? ได้แล้วมั้ง

“Why we dance?”

แต่ไม่ .. ยังหรอก
เพราะเผอิญมันประจวบเหมาะเป็นช่วงเดียวกับที่เธอไม่อยู่

เธอกับ my dance แยกกันไม่ออก
ทำให้เรายังไม่รู้ ไม่รู้เลยจริงๆ
Why I dance?

ไม่มีความคิดเห็น: