2555/08/16

ระหว่างเรากับเจนถามว่าเสียดายไหม เสียดายมาก
เราคงบ้างานกันทั้งคู่ เพราะถ้าไม่คุยกันเรื่องงาน เราก็ไม่มีอะไรจะคุยกันเลย
ดูๆ ไปชีวิตเราว่างเปล่ามากๆ เลย ถ้าไม่มีเรื่องงาน เราก็คงจะไม่มีอะไร
ไม่มีแฟนให้รัก ไม่มีเพื่อนให้ห่วง แต่ใช่ ยังมีครอบครัว
แต่ชีวิตที่อยู่ที่นี่มันขาดเพื่อน เสียดายมากที่เรากับเจนเป็นเพื่อนกันไม่ได้
อาจเป็นได้แค่เพื่อนร่วมงานเท่านั้นเอง เท่านั้นเองจริงๆ

ผิดที่เราเองที่เข้ากับใครไม่ได้ ที่คิดอะไรไม่เหมือนคนอื่น
ความรู้สึกแบบนั้นกลับมาอีกแล้ว เราไม่มีความสุขที่ได้เต้น
เพราะถ้าคนอื่นไม่ชอบที่เราเต้น เราก็ไม่อยากจะทำมันแล้ว
อยู่ที่ BCB อย่างน้อยยังมีเพื่อนที่เต้นกับเรา
ที่ทำให้รุ้สึกว่า เออ เราได้ทำสิ่งที่เรารัก
สิ่งที่เรารัก คือ การทำสิ่งที่เราทำได้กับคนที่เรารัก
แต่ที่นี่ล่ะ ที่นี่คืออะไร
เราเหงา

ความรู้สึกแบบนั้นมันกลับมา เราไม่อยากไปต่อ
ความรู้สึกว่าไม่อยากไปต่อมันแย่นะ
มันแย่
มันไม่มีคนมาสู้ด้วยกัน
เราไม่อยากสู้คนเดียว
เราอาจจะไม่ได้รักการเต้นขนาดนั้น
เรารักการที่ได้เต้นกับคนที่เรารักต่างหากล่ะ

ใช่,
ฉันไม่ได้รักการเต้นมากเท่ากับ
การที่ฉันได้เต้นอยู่ท่ามกลางคนที่ฉันรัก

ฉันมาผิดทางแล้วใช่ไหม

ไม่มีความคิดเห็น: