2554/12/01

เอาล่ะ เขียนอะไรดี

วันนี้เต้นวันแรก โมเดิร์นคลาสตั้งแต่เช้า
ทำได้ดีกว่าเมื่อครั้งที่มาออดิชั่น
เหมือนรู้มากขึ้นว่าจะต้องเจออะไร
energy ในห้องดูไม่ค่อยเป็นมิตรนัก
ดูยังเกร็งๆ คงเพราะเรายังใหม่ต่อกัน
(รวมถึงฉันกับเธอด้วยรึเปล่าเจน)

โดยรวมๆ แล้วไม่แย่มาก
แต่คาดหวังตัวเองมากกว่านี้เยอะมาก
เชื่อว่ามันจะต้องดีขึ้น
เราจะไหว เราจะต้องไหว

หลังคลาสตอนเช้าเราไปกินข้าวกัน ความรู้สึกตอนนี้คือ ..
เหมือนเพิ่งจะได้รู้จักกันหลังจากที่เห็นแต่ละคนเต้น
ใช่สินะ

ตอนบ่าย Ms.Liong คุยเรื่องการแสดงที่กำลังจะทำ
ทำ project แบบเต็มรูปแบบมากๆ
มี research อะไรเรียบร้อย
แล้วก็ให้ซ้อมต่อ ต่อท่าหน่อยนึง

หลังจากนั้นไปกินเบียร์ เรื่องมันเกิดตอนนี้แหละ
เราไปที่ร้านประจำของ arts fission กัน
เจนบอกออกมาแล้วว่า .. เจนมี bf แล้ว
ทั้งๆ ที่เรารู้นะ แต่นี่เป็นครั้งแรกที่เราได้ยินเจนพูด
long distance relationship ... เธอว่าอย่างนั้น
เธอโทร.หาน้องทุกวัน อยู่ในห้องเรา
เราควรรู้สึกยังไงนะ
ควรรู้สึกยังไง
จะทนได้ถึงสักเท่าไหร่
คงจะถึงวันหนึ่งที่มันชา ... ชาไปเอง
จะไม่ให้เราเศร้าได้ยังไง

ทำไมฟังเพลงเศร้าจังเลยเดี๋ยวนี้ .. เธอถาม
มันก็เพราะเธอไม่ใช่เหรอ?

1 ความคิดเห็น:

Kim กล่าวว่า...

NIcely done post! Positive stuff here.