2554/11/22

เราคุยกับเจนเยอะ เยอะมาก
นุ่น ฝ้าย ป๊อบ บอกว่าเจนรู้ความรู้สึกเราแล้ว
รู้เหรอ อย่ารู้เลย เรารู้สึกไม่ดีถ้าเธอจะรู้

เธอเอาแต่บอกเราว่าเธอเป็นเพื่อนเรา
ย้ำแล้วย้ำอีก เรารู้ เรารู้
เธอเป็นเพื่อนเรา

ป๊อบบอกว่า เธอรู้ว่าเราคิดอะไร
แต่เธอไม่อยากเรารู้ว่าเธอรู้
เธอแค่บอกใบ้ให้เราหยุดตัวเอง
เพราะเธอยังอยากจะเป็นเพื่อนกับเราไปนานๆ

เราทำไม่ได้
เรายังทำไม่ได้
จนถึงวันที่ 28 เราจะทำได้มั้ย
เราอยากเคลียร์ตัวเองก่อนไป
แต่กลายเป็นว่า เราไม่อยากทำ
ทำไมเรายังหวัง
หวังทั้งๆ ที่ไม่มีหวัง
ทั้งๆ ที่ก็เมาไปแล้ว
ทำใจไปแล้ว แต่ก็ยังไม่เลิกหวัง
ไม่หยุดหวัง
โง่มากๆ

เหงา
ยังคงเหงา

ไม่มีความคิดเห็น: