2555/08/19


ชีวิตนี้ฉันตกหลุมรักผู้ชายมาสามคน

มีดราม่าอยู่สามเรื่องใหญ่ๆ ในชีวิต

สองเรื่องแรกจบแบบแสนเศร้า

ทำให้มีเรื่องที่สามตามมา

และเรื่องที่สามนี้ก็ดำเนินเรื่องไปอย่างเศร้าๆ

และชักจะเศร้ามากขึ้นทุกทีๆ


แล้วมันก็เปลี่ยนตัวเราให้กลายเป็นคนเศร้าๆ

เศร้ามากขึ้นทุกวันๆ

จนลืมไปแล้วว่าก่อนหน้านี้เราเคยเป็นอย่างไร

จนกระทั่งเพื่อนเก่าแก่ของเรากระตุกเตือนขึ้นมา

เราถึงจำได้อีกครั้ง

และได้ย้อนกลับไปทบทวนความเป็นตัวเรา

ในวันที่ยังไม่มีดราม่าในชีวิต

ว่ามันเป็นอย่างไร


ขอบคุณมากๆ เลยเบสต์


ไม่มีความคิดเห็น: