2554/12/19

เพราะเธอไม่ให้ฉันหันไปมองเธอเวลาที่เราเดินด้วยกัน
เพราะเธอไม่อยากให้ฉันเดินอยู่ข้างๆ
เธอจะเดินไปข้างหน้า ไม่ก็เดินอยู่ข้างหลัง
เพราะเราไม่มีแม้แต่เรื่องจะคุยกัน แทบจะไม่เหลือความเป็นเพื่อน
แล้วจะให้ฉัน feel เธอในตอนเต้นได้อย่างไร

คิดถึงนะ คิดถึงที่สุดเลย
ถึงแม้ว่าเราจะอยู่ด้วยกันทุกวัน แต่ฉันก็คิดถึงเธอเหลือเกิน
เธอ ...หายไป

ไม่มีความคิดเห็น: