2554/05/09

ดูเหมือนจะเป็นเวลาที่ดีที่สุดที่จะเขียนบางสิ่งบางอย่าง
หลังจากที่ได้จดๆ จ้องๆ จะเขียนมาแล้วหลายสัปดาห์

เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดเวลาหนึ่งในชีวิตการเต้นเลยทีเดียว
การได้เจอเพื่อนที่ดีอย่างเจน เพื่อนที่เป็นแรงบันดาลใจ
เพื่อนร่วมทางที่หาได้ยาก ... อยู่ๆ ก็มาเจอกัน
มันรู้สึกดีมากนะ ขอบคุณมากเลย

เราคาดหวังตัวเองมากนะ หลังจากเจอกับเจน
เราคาดหวังว่าเราจะเต้นได้แบบนั้นบ้าง
แต่ความคาดหวังทำให้เกิดความผิดหวังใช่มั้ย
บางครั้ง เราก็ไม่ได้ในทุกอย่างที่เราต้องการ

ทั้งเสียใจ ทั้งดีใจ
ตอนนี้น่วมไปทั้งใจทั้งกาย
อย่างที่บอก มันทั้งดีและไม่ดี

แต่เหนือสิ่งอื่นใด
มันดี ... ดีมากๆ ... ที่ได้เจอบีซีบี

ไม่มีความคิดเห็น: